Chính sách đổi trả

Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

    CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

     

    1. Điều kiện đổi trả

    Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

     Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

    2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

    Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

    Hotline: 028 66 82 82 92

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline